วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

News 22/01/60

Neko Atsume ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแล้ว


“Neko Atsume” เกมแอพพลิเคชั่นชื่อดังที่ได้ให้ผู้เล่นได้สะสมน้องแมวน้อยน่ารักกันจนเต็มบ้าน ซึ่งเคยเปิดบริการและให้ผู้รักแมวได้เล่นติดกันงอมแงมมาตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี 2014 และมียอดดาวน์โหลดถล่มทลายไปกว่า 1900 ล้านดาวน์โหลด จนกระทั่งเมื่อช่วงสิ้นปี 2016 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศทำเกมนี้เป็นภาพยนตร์ และล่าสุดในวันนี้ก็ได้มีการอัพเดทตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน พร้อมมีกำหนดการฉายของภาพยนตร์คนรักแมวเรื่องนี้แล้ว

สำหรับภาพยนตร์ “Neko Atsume no Ie” จะเกี่ยวกับนักเขียนนวนิยายนาม “ซาคุโมโตะ คาสึ” (นำแสดงโดย คุณอิโต้ อาสึชิ) ที่กำลังประสบปัญหาที่ไม่สามารถเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ได้ ซาคุโมโตะจึงได้หนีจากสังคมเมืองที่วุ่นวายเพื่อมาพักผ่อนและหาไอเดียใหม่ๆในบ้านพักที่ห่างไกลเมือง แต่เขากลับพบว่าบ้านหลังนั้นได้มี แมว อยู่ตัวหนึ่ง ทำให้ซาคุโมโตะได้ใช้ชีวิตผูกพันกับแมวตัวนี้ จนกระทั่งบ้านของเขาได้กลายเป็น “บ้านรวมแมว” ที่เต็มไปด้วยน้องแมวน่ารักๆมากมายในที่สุด

ทางด้านนักแสดงเองก็ได้มีการประกาศนักแสดงที่จะมารับบทต่างๆในเรื่องเพิ่มเติม ซึ่งมีทั้ง คุณคุซึนะ ชิโอริ เป็นนางเอกของเรื่องในบทของบรรณาธิการ “มิจิรุ” ที่ต้องมาตามหาซาคุโมโตะที่ปลีกตัวออกมา และมีเหล่านักแสดงในบทอื่นๆอย่าง คุณทางุจิ โทโมโรโวะ ในบท “อาซาคุระ” ซึ่งเป็นบรรณาธิการรุ่นพี่ของมิจิรุ, คุณโอคุโบะ คาโยโกะ ในบทเจ้าของบ้านเช่า และ คุณคิมุระ ทาเอะ ในบท “โยโกะ” เจ้าของร้าน Pet Shop ที่จะคอยช่วยเหลือพระเอกของเราให้ดูแลเหล่าแมวน้อยได้เป็นอย่างดี

ตัวภาพยนตร์ได้มีกำหนดฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 เมษายน 2017 ส่วนบ้านเราก็ต้องอดใจรอติดตามว่าจะมีใครนำเข้ามาให้ได้ชมกันมั้ย กับภาพยนตร์สำหรับคนรักแมว “Neko Atsume no Ie” เรื่องนี้





สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจทั้งประเทศญี่ปุ่น และต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย หลังจากปล่อยตัวอย่างมา 2 อาทิตย์ ยอดวิวสูงถึงสองแสนกว่าๆ คอมเม้นต์ต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มาจากหลายๆ ภาษา เรียกว่าดังตั้งแต่ยังไม่ฉายเลย ทางด้านนางเอกของเรื่องที่แสดงโดยชิโอริซัง นับว่าเป็นการร่วมงานครั้งที่สองกับอัตสึชิ โดยครั้งแรกทั้งคู่เคยแสดงละครพิเศษของทาง NHK เมื่อปี 2014 ในเรื่อง "ตกหลุมรัก กลางฤดูร้อน" มาแล้ว โดยเรื่องนั้น อัตสึชิเป็นฝ่ายหลงรักชิโอริซังข้างเดียวและคอยหาทางเข้าใกล้เธอ แต่สำหรับเรื่องนี้ ชิโอริซังจะเป็นฝ่ายไล่ตามอัตสึชิบ้าง เพราะเธอเล่นเป็น บก.ที่ดูแลงานเขียนของอัตสึชิอยู่ เมื่ออัตสึชิหนีกลับชนบทก็เป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องไปตามกลับ ส่วนนักแสดงที่น่าสนใจอีกคนหนึ่งคือ ทาเอะซัง ซึ่งเพิ่งจะร่วมงานกับอัตสึชิในเรื่อง Toto Nee Chan เรื่องนั้นเธอรับบทเป็นแม่ยายของอัตสึชิ มาเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็นเจ้าของร้านเพทช้อปผู้คอยให้คำปรึกษาอัตสึชิในการซื้อของหลอกล่อบรรดาน้องแมว



akibatan.com/2017/01/neko-atsume-film-add-new-trailer-and-cast/
 http://www.thisisgamethailand.com/


ชมทีเซอร์ภาพยนตร์ความยาว 30 วินาที

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น